Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Cách chọn mũ bảo hiểm chất lượng


Thị trường mũ bảo hiểm ngày càng trở nên phức tạp hơn khi những hàng nhái hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy làm sao để có thể chọn được chiếc nón bảo hiểm chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Để có được chiến mũ bảo hiểm tốt và chất lượng, bạn có thể xem xét đến các yếu tố như vật liệu làm mũ phải chịu được thời tiết, nhiệt độ, không gây độc hại, dị ứng cho da tóc và ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Khối lượng mũ không nặng quá 1,5kg đối với mũ che cả hàm và không quá 1kg đối với mũ che nửa đầu. Mũ cho trẻ em không quá 1,2kg đối với mũ che cả hàm và 0,8kg đối với mũ che nửa đầu.

Mũ và các vật gắn trên mũ không được có các gờ sắc, nhọn, không sử dụng các bu lông, ốc, vít bằng kim loại. Vỏ cứng của mũ phải che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu và phải đảm bảo tầm nhìn cho người đội. Mũ phải chịu được va đập (không nứt vỡ) và hấp thụ được xung động. Khi thử đâm xuyên, mũi chuỳ không được chạm tới phần đầu.
Mặt khác, quai đeo phải có khoá và đảm bảo đủ bền, độ giãn phải nằm trong giới hạn cho phép, đảm bảo độ ổn định theo tiêu chuẩn. Kính chắn gió (nếu có) không làm sai lệch hình ảnh, đảm bảo độ truyền sáng; khi vỡ không tạo thành các mảnh có góc quá nhọn dễ gây thương tích cho người đội.

Ngoài các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm thời trang, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm mũ bảo hiểm tiêu chuẩn có đặc tính riêng, chuyên dùng cho người yêu thích du lịch "phượt" như có thiết kế khí động học, kính chống lóa, chống bụi và có khả năng nhìn tốt trong mưa, chất liệu bằng sợi thủy tinh hoặc kevlar để bạn tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates