Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

“Điểm danh” những loại mũ bảo hiểm đẹp và hot nhất hiện nay

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại mũ bảohiểm khác nhau để bạn lựa chọn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm nhanh những loại mũ bảo hiểm đẹp và hot nhất hiện nay.

Mũ bảo hiểm đẹp kín đầu (full-face)

Cái tên đã nói lên tất cả, đây là loại mũ bảo hiểm được thiết kế trùm kín đầu, phần sau phủ toàn bộ sọ não cùng với khu vực bảo vệ trước cằm. Bên cạnh đó, kính chắn được thiết kế linh hoạt, có thể xoay tùy ý. Bên cạnh đó, vì là mũ trùm kín đầu nên các nhà thiết kế cần phải sáng tạo ra nhiều lỗ thông khí trên mũ nhằm tránh khỏi tình trạng mồ hôi, khó chịu khi đi đường dài. Tại Việt Nam, mũ bảo hiểm đẹp kiểu này không được sử dụng phổ biến vì những lý do như quá to, bí bách, hạn chế khả năng nghe. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, chiếc mũ bảo hiểm cả đầu là loại mũ an toàn nhất.


 Mũ bảo hiểm off-Road/Motocross


Đặc điểm dễ nhận biết nhất của mũ bảo hiểm off-Road là phần cằm, vành lưỡi trai được kéo dài ra phía trước không chỉ tạo phong cách ấn tượng mà còn có tác dụng che nắng. Thiết kế thêm tấm che nửa mặt và kính bảo vệ giúp người điều khiển tránh được bụi bẩn, đất đá khi đi qua địa hình hiểm trở. Phần lớn, mũ bảo hiểm đẹp off-Road phù hợp có các phượt thủ muốn khám phá nhiều mảnh đất khác nhau trên đất nước.

Trên đây là 2 loại mũ bảo hiểm phổ biến nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates