Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mẹo giữ form tóc khi đội mũ bảo hiểm

Đội mũ bảo hiểm chính hãng và mũ len vào mùa lạnh khiến tóc bị xẹp xuống da đầu. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp nhanh chóng làm tăng độ phồng tự nhiên cho tóc.

Các thao tác trước khi đội mũ bảo hiểm

Vuốt phần tóc mái trước khi đội mũ bảo hiểm. Chỉ cần mất vài giây trước và sau khi đội mũ, lo lắng về mái tóc xẹp lép sẽ biến mất hoàn.
Đối với các chàng thích tạo kiểu cho tóc bằng gel hay sáp, wax hãy sử dụng những loại gel, sáp cứng thì mái tóc sẽ không bị mất kiểu khi đội mũ hoặc nếu sử dụng gel hoặc sáp mềm bạn hãy chọn loại không quá bết dính. Sau khi đã tạo kiểu được như ý, hãy chờ một chút cho tóc khô hẳn hoặc dùng máy sấy để sấy cho tóc khô sáp, keo.



Đội mũ bảo hiểm từ sau đầu lên trên để phần tóc đã tạo kiểu nằm xẹp dưới mũ. 
Đối với các bạn gái thì đơn giản hơn bởi mùa hè các bạn thường hay buộc tóc hay vấn tóc nhiều kiểu nên đội mũ bảo hiểm sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, còn nếu thả tóc bạn có thể dùng cách như trên đó là vuốt tóc phía trên sang 2 bên rồi đội mũ thì phần tóc bên trên sẽ được giữ nếp bởi mũ bảo hiểm.

Búi tóc

Với tóc xoăn, hãy búi tròn tóc lên đỉnh đầu khoảng 15 phút. Chú ý búi lỏng phần chân tóc và nên búi cao để không làm tóc thêm xẹp. Mẹo này cũng có thể thực hiện ngay từ buổi tối trước khi đi ngủ để thức dậy với mái tóc xoăn phồng đẹp.
Ngoài các biện pháp cứu nguy trên, bạn cũng cần lưu ý cách gội và sấy tóc đúng kiểu để tóc luôn giữ được độ phồng hoàn hảo.
Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates