Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Hãy đội nón cho trẻ khi tham gia giao thông


"Việc đội mũ bảo hiểm chất lượng tốt, cài quai mũ đúng cách là cách hiệu quả duy nhất nhằm giảm thương tích vùng đầu và tử vong cho trẻ từ các vụ va chạm xe máy và xe đạp", TS Jean-Marc Olivé, Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam, khẳng định.



Hiện nay trên thị trường bán khá nhiều loại mũ bảo hiểm cho trẻ em. Những chiếc nón này được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với sức khỏe, kích cỡ đầu của trẻ. Các phụ huynh hoàn toàn có thể chọn lựa nón phù hợp cho các bé. Hãy đội nón bảo hiểm cho trẻ và đừng để mình phải hối hận cả đời vì sự vô tâm này.


            

Là bậc cha mẹ, bạn rất bận rộn và thật khó để có thời gian để làm hết mọi việc. Tuy nhiên, bảo vệ mạng sống quí giá của con bạn là việc luôn phải làm. Vì vậy, trước khi rời khỏi nhà hãy dành vài giây để đội nón bảo hiểm chính hãng cho bé.Các bậc cha mẹ viện hàng ngàn lý do khi không đội mũ bảo hiểm cho bé, nhưng bạn không thể biện minh cho việc khiến con mình gặp nguy hiểm. Hầu hết người lớn đội mũ bảo hiểm, tại sao lại không đội mũ bảo hiểm cho con bạn?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates