Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

 Giữ tóc đẹp khi đội mũ bảo hiểm

- Đội mũ bảo hiểm tiêu chuẩn khi đi xe máy là việc cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và không thoải mái vì chiếc mũ bảo hiểm sẽ làm ảnh hưởng đến kiểu tóc chải bới cầu kì của mình. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn không còn phải lo lắng gì nữa và cảm thấy tự tin hơn với kiểu tóc của mình.
- Mái tóc dài luôn tạo cho bạn gái vẻ thanh lịch và quý phái. Với mái tóc này mỗi khi phải đội mũ bảo hiểm bạn hãy nhớ bỏ vào túi của mình một chiếc lược. Đi đến nơi, bạn có thể chải qua mái tóc một chút là không còn lo lắng gì nữa.


- Thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ không tốt nếu như bạn thả tóc tự nhiên, bạn cũng có thể chọn giải pháp tết hay buộc gọn gàng mái tóc của mình lại khi đội mũ bảo hiểm. Nhưng nhớ bạn chỉ nên buộc thấp thôi nhé. Khi đến nơi, bỏ mũ bảo hiểm ra, bạn hoàn toàn có thể buộc tóc lên cao hơn.
- Với mái tóc ngắn:bạn cứ đội mũ và cài dây an toàn khi đi xe máy nhưng hãy nhớ mang theo một lọ gel trong túi. Sau khi bỏ mũ ra, bạn chỉ cần sử dụng một chút gel tạo kiểu tóc như mình mong muốn để hoàn thiện mái tóc ngắn của bạn. Hoặc bạn cũng thể vuốt gel trước ở nhà, khi đến nơi, bạn chỉ cần dấp chút nước ẩm vào tay, chỉnh lại mái tóc một chút là OK. Nếu bạn không quen sử dụng gel thì có thể trang bị cho mình một lọ nước xịt tóc để tăng độ sáng bóng và mềm mại cho tóc sau khi “thoát” khỏi chiếc mũ bảo hiểm. Để những phụ trang (băng đô, cài hay kẹp tóc…) trong túi rồi tô điểm thêm cho mái tóc sau khi đã bỏ mũ ra.
- Với mái tóc lỡ hoặc dài: mở mũ bảo hiểm ra có thể khiến mái tóc của bạn xẹp lép, mất sức sống. Bạn hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc tỉa so le và thẳng với những lọn tóc tự nhiên được xếp tầng vào với nhau để kiểu tóc không bị mất nếp và ẻo lả. Kiểu tóc dài hay lỡ của bạn sẽ ấn tượng hơn với một chút mái ngang tỉa để phù hợp với những lớp tóc đã được cắt tỉa năng động và linh hoạt.

- Với kiểu mái tóc xoăn thì cũng nên cắt tỉa bớt phần đuôi tóc để gọn gàng và phù hợp với phần tóc trên đỉnh đầu sau khi bỏ mũ bảo hiểm ra. Lúc đó, bạn chỉ cần xịt một chút nước bóng tóc (hoặc keo giữ nếp tóc) và sử dụng những ngón tay mềm mại giúp cho mái tóc xoăn vào nếp thật tốt và đạt được kiểu tóc theo ý muốn.

           
- Với kiểu tóc dài cắt bằng luôn luôn tạo cho bạn vẻ thanh lịch và quý phái trong bất cứ hoàn cảnh nào vì thế đừng băn khoăn khi đội mũ bảo hiểm nhé. Chỉ cần thêm vào túi của mình một chiếc lược làm bằng sừng hoặc gỗ để đi đến nơi bạn có thể chải qua mái tóc một chút là ổn.
- Không tốt nếu như bạn thả tóc tự nhiên, bạn cũng có thể chọn giải pháp tết hay buộc gọn gàng mái tóc của mình lại khi đội mũ bảo hiểm. Nhưng nhớ nếu định buộc tóc đuôi gà thì bạn chỉ nên buộc thấp thôi nhé, để không ảnh hưởng đến quy trình đội mũ an toàn. Khi đến nơi, bỏ mũ bảo hiểm ra, bạn hoàn toàn có thể chuyển chiếc đuôi gà của mình lên vị trí cao hơn.
- Những kiểu tóc xù qua vai mái bung, tóc tém mái bung, tóc cao dạng chân ốc… sẽ không phù hợp khi đội mũ bảo hiểm. Những kiểu tóc như thế chỉ phù hợp khi bạn đi xe ô tô. Bạn cũng nên chọn những kiểu tóc đơn giản mà không bị ảnh hưởng nhiều khi đội mũ bảo hiểm mà vẫn thể hiện vẻ đẹp của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates