Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Top những thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng

Mũ bảo hiểm chất lượng là loại mũ đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận. Từ khi có quy định về đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắn máy thì thị trường của loại hàng hóa này sôi động hẳn lên. Những hãng mũ bảo hiểm có tên tuổi hay mới xuất hiện đều cạnh tranh sòng phẳng với nhau, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hàng nhái, hàng rởm làm cho người tiêu dùng hoa hết cả mắt. Để mua đúng những chiếc mũ hàng hiệu chính hãng thì bạn hãy nhớ tên top thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao sau nhé.

1.Protect



 Nhắc đến mũ bảo hiểm Protect là người ta nhớ đến câu slogan đặc trưng: “Mũ bảo hiểm nhiệt đới – Nhẹ như tinh thần – Thoáng như ý nghĩ”. Ban đầu đây là kiểu mũ có kích thước khá to nhưng lại rất nhẹ, đội vào thoáng vì có lỗ thông gió trên đầu, vì thé câu slogan này khá đúng với đặc trưng của mũ. Rồi trong cải tiển sau này thì Protec đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng, kiểu dáng thời trang hơn. Giá một chiếc mũ bảo hiểm Protect bây giờ dao động mức thấp nhất từ 200.000 đồng / cái trở lên. Bạn có thể đến các đại lý hoặc showroom của hãng, gần nơi mình sống  để mua sản phẩm.

2.Evo Helmet


Thương hiệu mũ bảo hiểm Evo được nhập khẩu từ Đài Loan, nổi bật với kiểu dáng thời trang và mẫu mã đẹp. Gía của mũ bảo hiểm thương hiệu Evo có giá dao động từ 100.000 đồng/ cái trở lên.

3.Andes Helmet


Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng về chất lượng và sự làm mới liên tục. Nếu bạn là một "dân chơi" và "nghiền" xe thì sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm Andes trùm kín có kính chắn gió cực ngầu giúp cho bạn trông càng phong cách hơn. Hiện tại, Andes đang có dòng mũ 3/4 đầu có kính chắn gió âm (kính chìm vào trong) kéo ra kéo vào rất là "sang" và lạ mắt, được nhiều các bạn trẻ yêu thích.
Gía một chiếc mũ thương hiệu Andes có giá thấp nhất tầm 180.000 đồng trở lên,  mũ dày, chắc tay, nhưng cầm lại khá nhẹ.

4. Chita


Thương hiệu mũ bảo hiểm Chita là sản phẩm của Công ty nhựa Chí Thành, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.  Mũ Chita thì chắc chắn, bền, nhưng kiểu dáng còn hạn chế, mứa độ "hợp thời" chưa theo kịp những thương hiệu trên. Mức giá của mũ Chita cũng phải chăng, từ 120.000 đến 320.000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates