Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách chọn mũ bảo hiểm fullface

Là một trong những món đồ không thể thiếu trên mỗi chặng đường, chiếc mũ bảo hiểm luôn là người bạn đồng hành của chúng ta. Chiếc mũ có vai trò quan trọng để bảo vệ sự an toàn cho mỗi người khi đi trên chiếc xe của mình. Tuy nhiên để chọn được chiếc mũ bảo hiểm Fullface không phải là điều dễ dàng với mỗi người, đặc biệt là những người chưa cho kinh nghiệm về điều này. Để giải quyết vấn đề đó, chúng ta hãy cũng theo dõi  bài viết này nhé!

Chọn mũ bảo hiểm Fullface phù hợp

Một chiếc mũ bảo hiểu phù hợp không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn đã quy định. Một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp sẽ ôm chặt lấy đầu, không tì vào một điểm nào và đem lại cảm giác thoải mái. Để kiểm tra xem mũ bảo hiểm có vừa với bạn không, hãy đội nó lên đầu và dùng tay xoay lắc nó xung quanh trong khi giữ nguyên vị trí đầu của bạn. Nếu mũ không bị xoay, chứng tỏ nó đã vừa với đầu của bạn.




Trên thực tế, nhiều thử nghiệm độc lập đã chứng minh rằng trong đa số trường hợp, các loại nón bảo hiểm quà tặng bình thường có thể đạt mức độ bảo vệ tương đương với mũ tới từ các thương hiệu mũ bảo hiểm fullface đắt tiền nhất!

Chọn mũ bảo hiểm Fullface theo tiêu chuẩn nào?

Khi lựa chọn các loại mũ bảo hiểm để đi xe máy, mô-tô, PKL, người dùng thường hay nghe nói về tiêu chuẩn DOT. Tuy nhiên, đây chỉ là tiêu chuẩn tối thiểu để một chiếc mũ bảo hiểm có thể được sử dụng hợp pháp tại Mỹ. Hiện nay, một chiếc mũ bảo hiểm được coi là có độ an toàn cao nếu như nó đạt chuẩn ECE 22.05 của châu Âu.


Để biết được loại mũ đang định mua sử dụng tiêu chuẩn nào, bạn có thể xem các loại tem được dán đằng sau mũ, ở phần gáy. Đa số các mũ bảo hiểm fullface tại mubaohiemtieuchuan.com đều đạt đủ các tiêu chuẩn an toàn của Thế Giới.
Trên đây là một vài lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm fullface.  Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates