Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn mũ bảo hiểm dành cho các phượt thủ

Thông thường những người đi phượt thường chọn cho những những thương hiệu mũ bảo hiểm tên tuổi có chất lượng để đảm bảo độ an toàn khi lái xe. Có rất nhiều thương hiệu mũ khác nhau để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu không biết cách chọn đúng cách thì việc mua phải chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng là điều thật dễ hiểu. Bài viết này sẽ chia sẽ tới bạn đọc kinh nghiệm chọn mua mũ bảo hiểm cho người đi phượt hay nhất!

Chọn thương hiệu mũ bảo hiểm nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu mũ bảo hiểm khác nhau có thể kể đến như:   AGV,   Arai, HJC, Shoei... Đó đều là những thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng về chất lượng trên thị trường. Phần lớn các phượt thủ đều chọn cho mình loại mũ fullface trong mỗi cuộc hàng trình.


·      



 Cách chọn size mũ bảo hiểm

Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội sẽ giúp đảm bảo an toàn nhất cho người dùng khi được đội vừa vặn chắc chắn. Nếu bạn lựa chọn và thử trực tiếp tại nơi bán mũ, việc chọn được một chiếc mũ vừa size sẽ rất đơn giản, nhưng nếu không có điều kiện và phải mua trên mạng, việc chọn đúng kích cỡ lại không phải điều đơn giản.

Trên đây là những kinh nghiệm để chọn mũ bảo hiểm cho dân đi phượt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates