Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Bí kíp vệ sinh mũ bảo hiểm "chuẩn" nhất

Chiếc mũ bảo hiểm là thứ đồ tiếp xúc trực tiếp với da đầu chúng ta hàng ngày, do đó cần luôn giữ cho chúng được sạch sẽ. Bạn cần thường xuyên vệ sinh mũ bảo hiểm sạch sẽ, đặc biệt là vào mùa hè khi mồ hôi ra nhiều sẽ gây cảm giác khó chịu khi đội. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn bí kíp vệ sinh mũ bảo hiểm đúng cách nhất.

Cách vệ sinh mũ bảo hiểm đúng cách 

Nếu bạn đang dùng một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng có lớp lót bên trong tháo lắp tùy ý, cách lau rửa sẽ đơn giản hơn. Chỉ cần tháo bỏ lớp lót và đệm má, giặt bằng tay hoặc cho vào máy giặt. Lưu ý là phải giặt hoặc chọn chế độ quay thật nhẹ nhàng để chúng không bị rách. Sau đó mới đến khâu xử lý phần vỏ bên ngoài mũ bảo hiểm.


Làm ẩm khăn bằng nước trước khi nhỏ một vài giọt chất tẩy rửa lên. Lau vỏ mũ nhẹ nhàng để chất tẩy rửa loại bỏ toàn bộ phần bụi bẩn. Tiếp đó, lau lại vỏ mũ một lần nữa bằng nước cho đến khi sạch hết chất tẩy rửa. Chỉ cần làm như vậy, bạn đã có ngay một chiếc mũ bảo hiểm sáng bóng bên ngoài và thơm tho bên trong.

Một số lưu ý khi dùng mũ bảo hiểm

- Sau khi đi mưa về, bạn nên lau khô mũ bằng khăn bông khô và dùng máy sấy tóc để sấy khô toàn bộ dây và lớp trong của mũ.
- Không nên đội mũ bảo hiểm ngay khi tóc còn ướt vì sẽ rất dễ gây nấm da đầu.
- Những ngày nắng, bạn nên phơi mũ ra ngoài để ánh nắng giúp làm khô mũ bảo hiểm, giúp loại bỏ mùi hôi và ẩm trong mũ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates