Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có nên mua mũ bảo hiểm 3/4 đẹp

Khi nhắc đến nón bảo hiểm đẹp, thời trang, đạt chuẩn của các thương hiệu Andes, GRS, không thể không kể đến các dòng mũ bảo hiểm 3/4 đầu đẹp, phong cách và đặc biệt là an toàn hơn hẳn các dòng mũ bảo hiểm nửa đầu. Mặc dù đa số người tham gia giao thông hiện nay đều lựa chọn mũ bảo hiểm nửa đầu, vậy đâu là lý do tại sao khách hàng ngần ngại khi lựa chọn mũ 3/4?

Mũ quá nặng


Lớp nhựa cứng được làm từ các hạt nhựa ABS chuyên dùng để chịu lực khi va đập, do đó, các dòng nón bảo hiểm chính hãng luôn có trọng lượng trên 600g, nếu nhẹ hơn trọng lượng này thì thường là các nón bảo hiểm không đạt chuẩn, nhựa đúc không đủ độ dầy.
Khi di chuyển với tốc độ cao, mũ bảo hiểm mỏng nhẹ dễ bị gió thổi bật ra sau, không thể bảo vệ tốt cho đầu, thậm chí một số tổ chức khóa học mô tô thế giới đã phải cấm sử dụng mũ bảo hiểm nửa đầu vì tính thiếu an toàn của chúng. Vì vậy rõ ràng trọng lượng không phải là vấn đề, an toàn mới là điều quan trọng.

Nóng bức và khó chịu

Đúng là sẽ rất nóng bức và khó chịu khi bạn phải đội nón bảo hiểm trong lúc... đứng yên hay đi bộ. Còn khi bạn chạy xe, các dòng không khí di chuyển sẽ luồn vào len lỏi làm mát da đầu. Thậm chí một số dòng mũ bảo hiểm 3/4 còn có những lỗ thoáng khí giúp dòng không khí được lưu thông tốt hơn.


Nón bảo hiểm khó vệ sinh

"Của bền tại người", chiếc mũ bảo hiểm của bạn sẽ sạch sẽ và bóng lưỡng hơn khi bạn quan tâm, giữ gìn cẩn thận, vệ sinh thường xuyên. Những mẫu mũ 3/4 hiện nay đều có thể tháo lớp lót bên trong để vệ sinh một cách dễ dàng. Nếu không bạn cũng có thể sử dụng thêm những tấm lót mũ bảo hiểm trên thị trường để giúp êm đầu và dễ vệ sinh hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates