Pages

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Mũ bảo hiểm phong cách dành cho cách teen

Mũ bảo hiểm là vật bất ly thân của tất cả mọi người tham gia giao thông, không chỉ cần một chiếc mũ chắc chắn và chất lượng, người dùng còn chọn những chiếc mũ có mẫu mã đẹp , nhất là đối với các bạn trẻ. Một chiếc mũ bảo hiểm to đùng và thô cứng thật không hợp chút nào với trang phục trẻ trung nhí nhảnh. Bạn đã chuẩn bị những gì cho chiếc mũ của mình Bằng in mũ bảo hiểm những họa tiết vui mắt, những biểu tượng cá nhân hay biến chiếc mũ theo phong cách Graffity, bạn sẽ có một chiếc mũ cực kì trẻ trung mà lại rất độc đáo.
Chỉ với 50k - 80k, bạn có thể thuê cho mình 1 dịch vụ vẽ mũ bảo hiểm theo ý muốn. Tuy nhiên, để có 1 chiếc mũ với những hình vẽ ưng ý, có vài lời khuyên cho bạn đấy nhé!

Chọn loại mũ

Trên thị trường có rất nhiều loại mũ với xuất xứ khác nhau làm hoa mắt các teen và phụ huynh, nhưng không phải mũ nào cũng vẽ được. Nếu bạn là teen có ý định vẽ mũ, bạn chỉ nên mua mũ bảo hiểm  nhỏ nhắn, hộp mũ khoảng nửa đầu (giống chiếc mũ bảo hiểm dành cho xe đạp).

Vỏ mũ bằng nhựa cứng là thích hợp nhất, sẽ dễ dàng cho bạn vẽ và xoá đi khi muốn thay đổi. Nhớ là đừng mua những chiếc mũ to, ôm cả đầu bạn nhé!

Vẽ thế nào đẹp?

Với kiểu vẽ này, các teen thường hay vẽ các biểu tượng đội bóng hay chú Kitty, ếch xanh xinh xắn... Còn nếu bạn muốn cá tính hoá cho chiếc mũ, hãy “phấy” lên đó những dải màu mang phong cách Graffity....Có rất nhiều cách để trang trí chiếc mũ của bạn trông cho bắt mắt hơn. Tuỳ vào “xì - tai” của riêng bạn. Nếu bạn muốn chiếc mũ của mình trẻ trung và bắt mắt, những mảng màu lớn tập trung thành hình khối sẽ là 1 lựa chọn thích hợp.


 Điều rất quan trọng mà bạn nên nhớ, đó là có 2 cách vẽ chính lên mũ bảo hiểm. Nếu bạn có ý định thay đổi liên tục “áo khoác” cho mũ của mình, bạn nên dùng màu acrylic, tuy không đẹp bằng vẽ sơn nhưng dễ xoá và chỉnh sửa hoạ tiết đã vẽ.

               

Và giá cả

Nói chung giá vẽ mũ phổ biến khoảng từ 50.000đ - 80.000 đồng/chiếc, tuỳ vào loại màu bạn vẽ và độ phức tạp của hoạ tiết mà bạn yêu cầu. Nhưng các bạn nhớ 1 điều là, giá vẽ mũ hoàn toàn có thể mặc cả được! 
Các bạn có thể mặc cả giảm 20.000 đồng - 25.000 đồng, tuỳ vào....người vẽ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates