Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Phân tích khả năng va vỡ của Mũ Bảo Hiểm


Việc lựa chọn đội mũ bảo hiểm như thế nào sẽ thể hiện rõ nét cách mà bạn ý thức được việc bảo vệ bản thân ra sao. Có trang bị bảo hộ là tốt rồi, quan trọng ở chỗ chúng ta hiểu rõ khả năng bảo vệ đến đâu và sử dụng vào lộ trình nào cho phù hợp.

– Thứ nhất, mỗi loại mũ có mục đích sử dụng riêng. Nếu sử dụng cùng mục đích rồi đem so sánh độ an toàn thì không công bằng. Mũ openface (OF) là dùng trong nội ô, tốc độ dưới 60km/h, còn mũ fullface (FF) dành cho tốc độ cao hơn. Nếu sử dụng đúng mục đích, thì độ an toàn được coi là như nhau.


– Thứ hai, mong muốn bảo vệ bao nhiêu phần trên đầu của mình? Ví như khi mua bảo hiểm xe hơi, Cty bảo hiểm (BH) cho bạn nhiều lựa chọn: BH 1 chiều hay BH 2 chiều, BH chỉ trong 1 vùng lãnh thổ nhất định hay BH toàn cầu…tùy chọn. Quay lại MBH cũng vậy, có thể chọn nửa đầu (half face) để bảo vệ chỉ phần trên top của đầu, hoặc OP để bảo vệ thêm phần sau gáy và hai bên thái dương và tai, hoặc bạn có thể chọn FF để bảo vệ luôn cả phần mặt và hàm. Nghĩa là nếu không may xảy ra tai nạn, nếu chỉ đội HF hoặc OP, NSX chỉ đảm bảo an toàn cho những phần mà mũ che tới. Không thể nào mua BH 1 chiều mà đòi bồi thường cho những thiệt hại của mình, trong khi nguyên nhân tai nạn do bạn gây ra.


Mỗi chiếc mũ đều có khả năng bảo vệ riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc các bạn chọn được chiếc mũ ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates