Pages

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Mua mũ bảo hiểm cho trẻ tới trường


Sắp tới ngày khai giảng, bạn đã chuẩn bị gì cho con yêu trong ngày khai trường rồi. Để bảo vệ trẻ an toàn trên còn đường đến trường thì những chiếc mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu được. Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ trẻ tránh được những va chạm đánh tiếc có thể xảy ra.

Đội mũ bảo hiểm là thực sự cần thiết với trẻ em

Từ khi quy định đội mũ bảo hiểm được ban hàng thì tỉ lệ trẻ em gặp thương vong sau những vụ tai nạn giảm đáng kể. Đây là tín hiệu đáng mừng cho nền giao thông Việt Nam. Việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ là thực sự cần thiết tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh lại khá chủ quan về vấn đề này.

Đã rất nhiều bài viết nói về vấn đề đội mũ bảo hiểm cho trẻ và những tai nạn nghiêm trọng khi không đội mũ bảo hiểm. Đây là lời cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh còn lơ là trong việc đội mũ bảo hiểm cho con.
Xem thêm: 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua mũ bảo hiểm

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm chính hãng cho trẻ em. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể đến công ty sản xuất mũ bảo hiểm CSC để tham khảo những mẫu mũ bảo hiểm đẹp nhất cho bé. Mũ bảo hiểm với nhiều kiểu dang phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
CSC đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho trẻ đến trường. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 099.5012.456 để được tư vấn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates