Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Phần nào của mũ bảo hiểm dễ vỡ nhất



Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi, nếu lỡ có xảy ra tai nạn thì phần nào của mũ bảo hiểm sẽ dễ bị vỡ nhất? Dưới đây là những con số thống kê mức độ xây xát của mũ bảo hiểm khi xảy ra tai nạn:

Nhìn vào số liệu trên, có lẽ bạn sẽ thật sự bất ngờ với hơn 19.4% mức độ va chạm khi có tai nạn xuất hiện ở vùng cằm, phần mà những loại mũ bảo hiểm đẹp, mũ bảo hiểm nửa đầu hay 3/4 không thể bảo vệ hết cho bạn được. Nơi ít bị tổn thương nhất là 0.4% tại đỉnh đầu. Cũng theo ban an toàn giao thông của Mỹ cứ 100 trường hợp bị tai nạn giao thông thì chỉ có thể cứu chữa được cho 37 trường hợp nếu ngay từ đầu họ có trang bị bảo hộ.
- Hơn nữa mỗi loại mũ bảo hiểm được thiết kế để bảo vệ những phần nhất định. Cũng như khi bạn đi xe hơi, bạn có thể mua bảo hiểm 1 chiều, bảo hiểm 2 chiều, bảo hiểm vùng lãnh thổ hay thậm chí là bảo hiểm toàn cầu. Tùy nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp. Mũ bảo hiểm cũng vậy, mũ bảo hiểm nửa đầu được thiết kế để bảo vệ phần đỉnh đầu khi có tai nạn, chính vì thế không thể yêu cầu nón nửa đầu bảo vệ phần cằm, hay phần sau gáy cho bạn như nón full face được.


Chính vì vậy, nếu mặc định các loại mũ bảo hiểm quảng cáo đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, thì phần nào mũ che được cho bạn thì sẽ bảo vệ an toàn cho bạn phần đó, bất kể là full face hay nửa đầu. Còn nếu muốn mũ bảo vệ ở mức độ nào thì điều đó tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates