Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Không thể bỏ qua về 2 thương hiệu mũ bảo hiểm hot nhất hiện nay

Nhắc đến mũ bảo hiểm đã từ lâu đã không còn xa lạ với những ai tham gia giao thông trên đường. Với những ai tham gia giao thông trên đường điều khiển xe mô tô hay xe gắn máy.

Protec là thương hiệu nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm phi lợi nhuận đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào những năm 2001. Với hơn 10 năm gắn bó, Protec luôn mong muốn đem lại sự an toàn cho người dân, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và chương trình ngăn chặn mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng. Mỗi khi nhắc đến mũ bảo hiểm Protec, mọi người sẽ thường nhớ đến câu slogan khá đặc biệt của thương hiệu này, đó là “Mũ bảo hiểm nhiệt đới - Nhẹ như tinh thần - Thoáng như ý nghĩ”. Câu slogan này được đặt theo đúng đặc trưng của mũ bởi khi Protec mới xuất hiện trên thị trường, đây là kiểu mũ có kích thước khá to, tuy nhiên nó lại không tạo cảm giác nặng cho người sử dụng mà rất nhẹ và thoáng mát vì có lỗ thông gió trên nón. Sau này nhờ vào các cải tiến mới, Protec đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn cùng với nhiều mẫu mã thời trang hơn. Các sản phẩm của thương hiệu Protec thường dao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 đồng.
Thương hiệu mũ bảo hiểm Andes là thương hiệu được bắt nguồn từ công ty TNHH Long Huei Việt Nam, được thành lập từ những năm 2001, tính đến nay, Long Huei đã là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm nhằm phục vụ thị trường quốc tế. Mũ bảo hiểm thương hiệu Andes của Long Huei luôn dẫn đầu về chất lượng tại Việt Nam. Ngoài ra đây cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng về chất lượng và sự đổi mới liên tục, một chiếc mũ bảo hiểm Andes trùm kín có kính chắn gió cực ngầu sẽ trở thành một công cụ giúp bạn thành công trong việc tạo nên sự phong cách cho riêng bạn. Hiện tại, Andes đang sở hữu dòng mũ 3/4 đầu có kính chắn gió âm (kính chìm vào trong) có thể kéo ra kéo vào tạo nên cảm giác cực "sang" và lạ mắt, đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Các sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu Andes có giá thấp nhất tầm 180.000 - 600.000 đồng, tuy mũ nhìn khá dày, chắc tay, nhưng cầm lại khá nhẹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cả 2 thương hiệu này ở cùng 1 địa chỉ là công ty sản xuất mũ bảo hiểm CSC. Liên hệ nay với chúng tôi theo hotline 0963.689.135 để sở hữu ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm mà bạn yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates