Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

kĩ năng mua mũ bảo hiểm chất lượng


Nếu bạn chưa biết về những Kinh nghiệm mua  mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội thì đừng nên bỏ qua những Kinh nghiệm sau để có thể mua được chiếc nón bảo hiểm cao cấp.

nón bảo hiểm đạt tiêu chuẩn có những đặc điểm gì

nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông, nó có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng của chúng ta. lựa chọn nón bảo hiểm tốt sẽ giúp ta hạn chế được rủi ro khi tai nạn bất ngờ ập tới. nón bảo hiểm tốt là mũ như thế nào và cách chọn mũ ra sao?



mũ bảo hiểm có đủ 3 lớp
Có dán tem nhãn ghi đầy đủ thông tin.
Có bảo hành của nhà làm.
Giá trên 100 ngàn đồng

Cách chọn lưa mũ bảo hiểm chính hãng

Khi mua nón bảo hiểm, bạn cần biết cách chọn lưa nón bảo hiểm ưng ý để chọn lựa được cái mũ ưng ý
Chọn nón được làm từ vật liệu tốt. mũ có quai khoá chắc chắn, lớp lót bênh trong được may đẹp
Mua mũ của các nhà làm nổi tiếng.
Chọn mua mũ được đóng gói, bảo hành rõ ràng.
chọn lựa nón phù hợp thời trang.
Trong quá trình mua nón bạn cũng có thể thử xem mũ có vừa với đầu mình không bằng cách đội nón bảo hiểm và lắc qua trái phải, trước, sau thử nếu mũ không dễ di chuyển thì đó là kích thước phù hợp. Bạn sẽ cảm thấy hơi áp lực ở phần má, nhưng không cảm thấy đau là ok. Một cái nón bảo hiểm thời trang nhưng cần đảm bảo chất lượng tốt nhất mới có thể mang đến sự tự tin cũng như an toàn cho bạn. Vì vậy bạn cần mua mũ bảo hiểm chính hãng cho mình mới có thể bảo đảm chất lượng tốt nhất. Hãy đến với CSC để chọn lựa cho mình cái mũ bảo hiểm ưng ý nhất. Liên hệ để được tư vấn ngay 0974150982


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates