Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những lý do khiến mũ bảo hiểm lưỡi trai được ưa chuộng


Những chiếc mũ bảo hiểm thời trang đẹp được ưa chuộng, nhất là những bạn trẻ hiện nay. Mũ bảo hiểm có nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn và điều quan trọng là có giá thành vừa phải. Phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Những chiếc mũ bảo hiểm lưỡi trai được cấu tạo như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có hai loại MBH vải là loại lưỡi trai dành cho nam và loại thời trang dành cho nữ. Đây là loại MBH có lớp vải bọc bên ngoài, kiểu dáng giống mũ vải. Mũ nam có phần lưỡi trai bằng vải cứng, có các đường gân chỉ, lỗ thông hơi, mác ngoài; mũ nữ có vành tròn rộng che được nắng làm bằng vải cotton hoặc tơ tằm, có nơ hoặc đăng-ten trang trí, có dây cài và lớp xốp bảo vệ bên trong nhưng không lắp được kính chắn bụi.



Một số mũ có phần lưỡi trai làm bằng nhựa cứng chất lượng thấp rất dễ vỡ khi va chạm. Ngoài ra, để giảm tối đa trọng lượng và kích thước của mũ cho giống với mũ vải, một số nhà sản xuất đã làm lớp xốp bảo vệ bên trong rất mỏng, khiến cho chức năng bảo vệ đầu khi va đập của mũ giảm sút.

Những lý do khiến mũ bảo hiểm lưỡi trai được ưa chuộng hiện nay

Mũ bảo hiểm lưỡi trai được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi thật của nó như:

  • ·        Mũ bảo hiểm có nhiều gọn, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.
  • ·        Mũ bảo hiểm nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • ·        Mũ bảo hiểm chính hãng với nhiều mẫu mã hợp thời trang,
  • ·        Gía thành hợp lý.


Những chiếc mũ bảo hiểm thời trang được ưa chuộng hiện nay không chỉ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng mà còn phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng. Đến với công ty mũ bảo hiểm CSC để nhận được những ưu đãi mua hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates