Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mũ bảo hiểm có thể gây hại cho tóc và da đầu?.

Mũ bảo hiểm tiêu chuẩn không được giặt thường xuyên sẽ là nơi lưu trú cho nấm mốc, vi sinh vật gây các bệnh về tóc và da đầu như: gàu, tóc yếu dễ gãy rụng, các vết mẩn đỏ, ngứa ngáy, viêm nấm da đầu.
Với các bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ bên ngoài, khiến chúng ta không tự tin thể hiện mình
Khi phát hiện các bệnh về da đầu, chúng ta nhanh chóng tìm đến cách biện pháp “chữa bệnh” như : dùng các loại dầu xã, dầu gội, điều trị bằng các loại thuốc đắt tiền, nhưng chưa thật sự tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bệnh vì vậy mặc dù được chữa bằng nhiều cách nhưng bệnh vẫn tiếp tục tái phát. Trên mỗi cm2 da đầu chúng ta có đến 10 triệu vi sinh vật và nấm mốc, vì vậy mũ bảo hiểm không được giặt thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi sinh vật phát triển và gây các bệnh cho da đầu và tóc. Những triệu chứng bệnh da đầu thường gặp là : các mụn mủ ở chân tóc, vỡ nhanh, đóng vảy, gàu, mẫn đỏ, ngứa ngáí..Những bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng làm mất thẩm mỹ, gây mất tự tin, thiếu sự thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.


Trên thị trường mũ bảo hiểm quảng cáo hiện nay, hầu hết  các bộ phận không thể tách rời, nên cách vệ sinh truyền thống thường là giặt nguyên 1 chiếc mũ rất khó khăn, mất nhiều thời gian mà mũ lại lâu khô, dẫn đến việc mọi người e ngại giặt mũ bảo hiểm thường xuyên, thậm chí là không giặt.
Một số giữ vệ sinh MBH với chai xịt khử mùi nhưng không biết rằng vi khuẩn, nấm mốc vẫn còn tồn tại. Một số sử dụng vải lót tự chế khiến lòng nón bị chật gây đau đầu, không thoáng khí khiến da đầu bị mẫn ngứa, viêm, nấm.



Thấu hiểu được điều đó, Andes cho ra đời dòng sản phẩm Andes-3S mới với các tính năng vượt trội sau:
- Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Sợi vải bền chắc, giúp bạn có thể giặt, vệ sinh thường xuyên.
- Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt. Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates