Pages

Ads 468x60px

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Bảo vệ tóc và da đầu khi đội mũ bảo hiểm chính hãng thường xuyên

Việc đội mũ bảo hiểm chính hãng thường xuyên là một trong những nguyên nhân chính gây ra gàu và nấm da đầu ở rất nhiều người. Đây là mối lo ngại đặc biệt của các chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại xấu của việc đội mũ bảo hiểm thường xuyên.

Chanh là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên ít người biết đến công dụng làm đẹp tuyệt vời của chanh. Trong chanh có rất nhiều axit tự nhiên giúp ngăn gàu và làm sạch da đầu. Chỉ cần gội đầu bằng nước cốt chanh tươi 2 lần 1 tuần bạn sẽ cảm nhận ngay được công dụng của nó.
Gội đầu cùng với dấm táo
Tóc bạn sẽ trở nên khô cứng nếu đội mũ bảo hiểm thường xuyên. Việc gội đầu bằng dấm táo 2 lần một tuần sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng khô cứng này của tóc.
Nước ép hành tây
Trong hành tây có 1 lượng lớn kháng sinh tự nhiên có tác dụng trong việc kích thích mọc tóc và mềm mượt. Massage da đầu với nước ép hành tây sẽ làm giảm nguy cơ rụng tóc do đội mũ bảo hiểm quảng cáo giá rẻ.

Với 3 mẹo trên đây của công ty sản xuất mũ bảo hiểm CSC hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức trong việc lựa chọn và sử dụng mũ bảo hiểm thường xuyên. Hãy bảo vệ tóc của bạn một cách tốt nhất khi phải sử dụng nón bảo hiểm chính hãng hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates