Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nguy cơ tử vong khi không đội mũ bảo hiểm


Việc không đội mũ bảo hiểm gây nhiều tác hại cho bạn khi bị tai nạn giao thông như: tăng nguy cơ chấn thương sọ não, tăng thời gian nằm viện, tăng khả năng tử vong do chấn thương sọ não… Do vậy, đội nón bảohiểm chính hãng khi đi môtô, xe máy là việc làm cần thiết, hiệu quả để giảm thiểu thiệt hại khi chẳng may xảy ra va chạm, tai nạn giao thông.

Tỉ lệ tử vong cao hơn khi không đội mũ bảo hiểm

Theo thống kê của Cục an toàn giao thông, tình hình gioa thông hiện nay ngày càng phức tạp hơn với những ca tử vong ngày càng tăng.


Các bạn có biết việc này đã được chứng minh giúp giảm khả năng chấn thương nặng do tai nạn giao thông tới 69% và giảm khả năng tử vong tới 42%. So với những người đi xe máy có đội mũ bảo hiểm, những người không đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn có nguy cơ chấn thương sọ não cao gấp 4 lần và nguy cơ này tăng lên hơn 10 lần trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Đó là lý do bạn cần lựa chọn cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng để bảo vệ bạn.

Hãy đội  mũ bảo hiểm để an toàn cho bạn


Bảo vệ chính bản thân mình, bảo vệ người tham gia giao thông chính là nghĩa vụ của mỗi người. vì thế hãy nói không với mũ bảo hiểm dởm để góp phần xây dựng một nền giao thông an toàn cho Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates