Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Mùa hè cũng có nên đội mũ bảo hiểm 3/4 đầu không?

Nón bảo hiểm 3/4 đầu thời gian gần đây được rất nhiều người tiêu dùng trẻ ưa chuộng sử dụng. Với khả năng bảo vệ tối đa người đội thì tất cả cái  mũ bảo hiểm 3/4 đầu là lượn tốt số 1 của mọi người khi đi xa. Nhưng vào mùa hè khi thời tiết trở bởi thế nóng hơn thì những cái  nón bảo hiểm này liệu cũng có hợp với mọi người không?

Rất nhiều người ngại đội nón bảo hiểm 3/4 đầu vì sợ nóng

Nón bảo hiểm 3/4 đầu với thiết kế ôm trọn phần đầu, gáy và tai bởi vậy vào mùa đông thì đây là ưu tiên số 1 của người đi đường. Nhưng vào mùa hè, nhiều người khá ngại đội những chiếc  nón bảo hiểm này vì sợ bị nóng, và bí gay cảm mức giác khó chịu. thay vào đó họ lựa chọn mọi chiếc  nón bảo hiểm nửa đầu thời trang để tiện lợi hơn khi di chuyển.


Mũ bảo hiểm 3/4 đầu đang dần đươc cải tiến để khắc phục nhược điểm này. Việc sử dụng lớp lót xốp EPS nguyên sinh không chỉ giúp cho khách hàng cảm thấy thoái mải khi đội mà còn giảm bớt nhiệt vào mùa hè. Kết hợp với tất cả lỗ thông gió ở mũ được thiết kế khéo léo không làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của chiếc  mũ thì mọi người vẫn có thể tự tin dùng chúng vào mùa hè.

Hãy đội nón bảo hiểm 3/4 đầu để đảm bảo an toàn hơn

Đội mũ bảo hiểm 3/4 đầu chính là cách để đảm bảo người đội tránh được những tai nạn không mong muốn xảy ra. Được đánh giá cả là chiếc  mũ cũng có khả năng bảo vệ cao thì nón bảo hiểm 3/4 đầu đầu vẫn luôn được khuyên sử dụng. Hãy lựa chọn cho mình chiếc  nón bảo hiểm hợp với mình để tham gia giao thông an toàn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates