Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tìm hiểu cấu tạo mũ bảo hiểm quảng cáo

Thông thường khi sử dụng mũ bảo hiểm đặc biệt là mũ bảo hiểm quảng cáo ít ai quan tâm đến cấu tạo của mũ ra sao. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của loại mũ này.

Cấu tạo cơ bản của chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo nói riêng mũ bảo hiểm chính hãng nói chung theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ có 5 bộ phận chính: lớp vỏ bảo vệ, lõi xốp, lớp đệm lót, mặt kính bảo vệ có thể có hoặc không cùng dây đeo và khóa mũ.
Lớp vỏ bảo vệ:
Đây là phần vỏ cứng bao bọc bên ngoài, nó có tác dụng như 1 chiếc mai rùa, chịu áp lực va đập và ma sát từ bên ngoài khi có tai nạn xảy ra, giúp các bộ phận bên trong được an toàn. Có một điều đặc biệt là những chiếc mũ bảo hiểm trước đây còn có tác dụng chống đạn được chế tạo cho các binh sĩ khi tham chiến sử dụng.
Từ những vật liệu sắt thô sơ bạn đầu, cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật những chiếc mũ bảo hiểm giờ đây được cải tiến hơn, nhẹ hơn nhờ chất liệu nhựa nguyên sinh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, lớp vỏ còn là nơi chứa đựng những ý tưởng thiết kế, hình dáng hoa văn… tùy theo sở thích cá tính mỗi người.
Những loại mũ rẻ tiền bằng nhựa tái chế đều vô dụng đối với tai nạn khi va đập mạnh xảy ra, đôi khi còn gây nguy hiểm hơn do những mảnh vỡ.
Lõi xốp cùng đệm lót
Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đầu, cũng là phần quan trọng của mũ bảo hiểm. Đúng như tên gọi của nó lớp lõi này được làm từ xốp có tác dụng giảm chấn, làm giảm thương vong xảy ra, Phần đệm lót được làm từ đệm mút tạo cảm giác êm ái cho người dùng, để đầu không tiếp xúc trực tiếp với lõi xốp.
Phần dây quai và khóa mũ
Đối với những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng, phần quai và khóa mũ cũng được làm rất cẩn thận, để cố định mũ vào đầu.
Ngoài những bộ phận cần thiết trên một số mũ bảo hiểm còn có thêm phần kính chắn gió để đảm bảo tầm nhìn, tầm quan sát cho người điều khiển xe.
Với những chia sẻ trên đây của công ty sản xuất mũ bảo hiểm CSC chắc bạn đã hiểu phần nào cấu tạo của những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng. Hãy là những người tiêu dùng thông thái, sử dụng mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates