Pages

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm dởm vì sao vẫn còn tồn tại


Mặc dù đã nhiều lần cơ quan chức năng vào cuộc xong những cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm dởm vẫn còn tồn tại. Đây vẫn là vấn đề nóng hiện nay.

Những tác hại của mũ bảo hiểm dởm


Mũ bảo hiểm dởm được bày bán công khai trên các tuyến phố, Dọc theo tuyến đường phạm văn đồng, xuân thủy, hay cầu giấy… Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc mũ bảo hiểm chỉ với giá vài chục ngàn đồng. Ham rẻ, người tiêu dùng đã bỏ qua sự an toàn của mình mà sử dụng những chiếc mũ kém chất lượng. Mũ bảo hiểm dởm được gia công chỉ với lớp nhựa mỏng. Nó dễ dàng bị vỡ khi đập mạnh. Và tất nhiên nó sẽ không thể bảo vệ được người đội. Hơn hết, những vật liệu để làm ra chiếc mũ này đều không rõ nguồn gốc nên có nguy cơ gây ra các bệnh về nấm và da đầu cho người đội.

Vì sao mũ bảo hiểm dởm vẫn còn tồn tại


Chưa có một quy định rõ ràng nào của Bộ giao thông về việc cấm sử dụng mũ bảo hiểm thời trang. Đo đó các sạp hàng mũ bảo hiểm dởm vẫn còn cơ hội bày bán trên đường phố. Bên cạnh đó, cũng vì người dân chấp nhận sử dụng những chiếc mũ này hàng ngày khiến thị trường mũ bảo hiểm chính hãng không ngừng gặp khó khăn. Mũ bảo hiểm dởm vừa rẻ, vừa dễ dàng mua, lại đẹp nhưng quan trọng là nó không có tác dụng bảo vệ người đội. Hi vọng, mọi người có thể ý thức được việc đội mũ bảo hiểm chính hãng để có thể tham gia giao thông an toàn. Góp phần loại bỏ các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm dởm ra khỏi thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates