Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Quy định nào liên quan đến đội mũ bảo hiểm

Nói đến mũ bảo hiểm chắc hẳn ai cũng biết đây là vật dụng quá đỗi quen thuộc và không thể thiếu của nhiều người khi điều khiển xe trên đường. Theo quy đinh của luật giao thông đường bộ những người điều khiển hoặc ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy đều phải đội mũ bảo hiểm và cài mũ đúng quy cách.

Theo nghị đinh số 46 của chính phủ vào hồi tháng 5/2016 sẽ xử phạt hành chính những trường hợp vi phạm.
Việc đội mũ bảo hiểm không chỉ là chấp hành luật giao thông đường bộ mà còn để bảo toàn tính mạng cho người sử dụng. Đây cũng chính là công dụng chính của mũ bảo hiểm.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm khác nhau, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm rởm bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi. Chính vì thế khi lựa chọn mua mũ bảo hiểm chất lượng bạn cũng cần chú ý và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua.
Không nên tiếc rẻ mà sử dụng những chiếc mũ kém chất lượng có giá chỉ từ 35 ngàn đến 100 ngàn bán tràn lan ngoài thị trường. Bởi nó có thể gây đến nhiều mối nguy hại khó lường cho bạn. Làm tăng nguy cơ tử vong.
Hãy là những người tiêu dùng thông thái lựa chọn cho mình những sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng để đảm bảo an toàn cho chính bạn cũng như người thân khi tham gia giao thông trên đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates