Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cặp mũ bảo hiểm đôi gấu Brow và thỏ cony siêu kute cho các bạn trẻ


Những chiếc mũ bảo hiểm thời trang hiện nay không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Cặp đôi gấu Brow và thỏ cony siêu kute đã và đang làm cho thị trường mũ bảo hiểm ngày càng trở nên sôi động hơi rất nhiều.

Tại sao mũ bảo hiểm đôi gấu Brow và thỏ cony được ưa chuộng

Bắt nguồn từ những icon dễ thương mà các bạn trẻ sử dụng để trò chuyện với nhau, không chỉ áo, mũ, mà rất nhiều các phụ kiện khác xuất hiện những icon này. Đó là lý do mà ngay từ khi ra mắt, cặp đôi nón bảo hiểm siêu đáng yêu này đã gây bão trong lòng giới trẻ.


Sẽ rất hối tiếc khi bạn không lựa chọn cặp mũ này để cùng người ấy lượn lờ trên những cung đường mới đó!
>> Xem thêm: giá mũ bảo hiểm chính hãng được cập nhật mới nhất

Mua nón bảo hiểm cặp gấu thỏ tại CSC

CSC đại lý mũ bảo hiểm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khi đến với CSC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mũ bảo hiểm tại đây/ Chúng tôi cam kết:
  • Cam kết về chất lượng: CSC cam kết về chất lượng nón bảo hiểm với nguyên liệu sản xuất từ 100% nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, lõi xốp và vải lót cao cấp. Sản phẩm bảo hành lên đến 2 năm và gắn đầy đủ tem nhãn theo quy định.
  • Giá tốt: CSC sản xuất trực tiếp nón bảo hiểm không qua trung gian nên có được mức giá tốt nhất cho khách hàng
  • Liên tục thiết kế những mẫu nón bảo hiểm dễ thương” Bên cạnh siêu phẩm nón bảo hiểm cặp gấu Brown và thỏ Cony, CSC liên tục thiết kế và sản xuất những mẫu nón bảo hiểm cặp cực đáng yêu.

Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay qua số 0974.150.982 để được tư vấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates