Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giá mũ bảo hiểm chính hãng cập nhật mới nhất


Mũ bảo hiểm chính hãng là món đồ không thể thiếu được đối với mỗi người khi tham gia giao thông hiện nay. Vì thế ai cũng cần phải mua cho mình một đến hai chiếc mũ bảo hiểm chất lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Muốn mua được chiếc mũ ưng ý thì bạn cần biết được mức giá hiện nay trên thị trường để không bị chặt chém.

Cập nhật mức giá mới nhất tại CSC

CSC là đơn vị sản xuất và phân phối mũ bảo hiểm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với rất nhiều kiểu dáng mũ bảo hiểm khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Cùng tham khảo mức giá mới được cập nhật tại CSC.


  • Giá mũ bảo hiểm chính hãng 1/2 lưỡi trai: 110.000 đồng
  • Giá mũ bảo hiểm chính hãng 1/2 có kính: 140.000 đồng
  • Giá mũ bảo hiểm 3/4 đầu lưỡi trai: 200.000 đồng
  • Giá mũ bảo hiểm 3/4 đầu chính hãng có kính: 250.000 đồng
>> Xem thêm: chia sẻ đôi điều về nón bảo hiểm chính hãng

CSC cam kết bán giá mũ bảo hiểm chính hãng tốt nhất

Cùng với các thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng như Andes, Protec, Asia,…Mũ bảo hiểm HKT là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Mũ bảo hiểm HKT là thương hiệu mới mẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên đã nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.  Mũ bảo hiểm HKT do CSC sản xuất và phân phối có giá tốt nhất thị trường đảm bảo bạn sẽ mua được những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất.


Liên hệ với chúng tôi theo số 0974.150.982 để được tư vấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates